Điện thoại Facebook đồng giới trẻ mê say làm nghệ

Hay là đụng, trẻ trung, Facebook chứ nó tay, kết tiếp chuyện đồng bạn đảng mọi rợ chốn mọi rợ lót là chân dung thứ danh thiếp Facebooker chính tiệm. nhằm nhiều trạng thái lép thăm số từng lớp này nhanh chóng, dễ dàng, nhiều bạn trẻđiện thoại samsung cũ giá rẻđã chọn điện thoại Samsung Corby II.

 

Bạn Lê Minh Quốc (sinh viên năm cuối khoa công nghệ Thông tin, Đại học khoa học Tự nhiên TP HCM) hiện là Đại sứ trẻ về loài hổ của Việt Nam và Đại sứ môi trường Bayer 2011 thường xuyên tham gia các chương trình xã hội và môi trường cũng như các hoạt động tập thể của trường chừng nên nhu cầu kết nối bạn bè, quản lý thời gian và công việc rất cao.

Đi lại nhiều lại không thể ngừng Facebook nên Quốc quyết định giã từ chiếc laptop cồng kềnh mà cầm bằng một chiếc điện thoại có thể lướt Facebook nhanh chóng và dễ dàng. Đó cũng là lý do khiến anh chàng “kết” Samsung Corby II ngay từ khi chiếc điện thoại này vừa ra mắt. Với hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N kèm với dịch vụ Social Hub và cài đặt tính Năng email đơn giản, Corby II cho phép lướt Facebook và quản lý công việc nhanh chóng, tiện lợi.

Quốc chia sẻ: "tôi đam mê chụp ảnh và đi phượt cùng nhóm bạn của mình. Trong những chuyến đi ấy, cứ tới mỗi địa điểm có những điều gì hay là tôi lại cập nhật ngay lên Facebook và Twitter để chia sẻ những điều mới lạ cho bạn bè xung quanh. Với Samsung Corby II thì phương châm 'gọn, nhẹ và cơ động' của tôi luôn được đảm bảo. Điều mà tôi không thể làm được với chiếc laptop cồng kềnh của mình”.

Phan thị Trúc Lam (sinh viên trường Arena, chủ cửa hàng thời trang online Angel Lam Shop) sở hữu lượng khách dính líu khá đông đảo và êm thấm định cùng mệnh lượng bạn phái Trong Friendlist Facebook lèn tịnh - gần 5.000 người. Ngoài việc can hệ cùng khách dính líu sang điện thoại, Lam đang nếu cập nhật Facebook thẳng thắng upload những bộ sưu xấp thời trang mới và đáp bình luận cũng như những thắc mắc mực khách dính líu chóng vánh. bởi vì Đó, một chiếc điện thoại gọn gàng nhẹ, thời trang lỡ alô được lỡ giàu dạng vào Facebook mau là đích ngắm nghía mực canh nàng.

Lam mừng vẻ tiết lộ nguyên cớ gặp gỡ và rinh Samsung Corby II chạy nhà: “Nhân kỷ niệm ngày tao và bạn trai quen nhau, anh ấy ngỏ ý muốn cho tớ một huê quà kỷ niệm. Sau lát lớp hiểu, tớ quyết định huê quà ấy sẽ là một chiếc Corby II sành dẫn giải. bởi vì chiếc điện thoại nà giàu đến 5 màu khoác và trẻ trung: đỏ, vàng, trắng, mun, xám tệ nạn rất hợp cùng mốt thời trang colorblock bây chừ. Corby II đang giàu màn hình cảm ứng rộng 3,14 inch nên chi hiển thị giao diện Facebook đầy đủ. tớ giàu dạng thêm ảnh trực tiếp trường đoản cú trang chủ Facebook cùng Corby II nên chi mặc tình khoe cạc bộ ảnh đẹp lỡ chụp thắng biếu bạn phái và khách dính líu”.

Điện thoại Samsung Corby II giàu kích thước: 109,9 x 60,6 x 11,7 m; màn hình cảm ứng điện dung 3,14 inch QVGA; kết tiếp Wi-Fi chuẩn N; tróc nã cập Facebook dễ dàng và nhanh chóng; hiển thị giao diện Facebook đầy đủ; sành áp điệu với 5 màu dung nhan thời trang: vàng, hồng, trắng, mun và xám nhợt.

 


0 nhận xét: