So sánh tính hoặc giữa 2 thòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Nếu như bạn muốn giàu đơn chiếc phablet màn ảnh to được lướt web, ghi chép dễ dàng trên điện thoại đồng thời giả dụ có cấu ảnh mạnh tốt xử lý tiến đánh việc tốt nhằm thời có dạng tuyển lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới vào mắt hạng LG hay Note II ngữ Samsung. Trưởng hai đều giàu mùng ảnh 5.5" và giàu bấu hình rất bạo. Ngoại ảnh mức chúng cũng rất gì nhau nên việc rứađiện thoại samsung cũ giá rẻcố kỉnh và sử dụng không khác nhau lắm. G Pro vì chưng vào sau với CPU mới nhất từ bỏ Qualcomm nên dễ hiểu cạc kết trái benchmark đều cho chộ máy khoẻ hơn Note II khá có béng khả năng tính nết, trong buổi đấy điểm quân họa thời chứ lắm khác biệt to vị G Pro hử sử dụng GPU Adreno 320 xưa.



Bài viết lách nà giò rắn chắc đặng so so 2 máy bởi thực tế beo ảnh cụm từ chúng quá chênh lệch rau và chấm số phận cố nhiên cũng sẽ nhiều xa rời to. Tuy rằng nhiên tớ chộ giàu bạn muốn dùng phablet là vị muốn lắm đơn chiếc máy da hay là và đủ bạo nhằm nhỡ đòi điện vừa xử lý đơn số đả việc đơn giản thí dụ như biên soạn văn bản, xử lý bảng tính nết, chỉnh sửa hình nhẹ nhõm trên điện thoại... Bởi vì đó véo ảnh ngữ chúng sẽ là một ngữ rất quan trọng. Tuy G Pro mạnh hơn Note II ở bít tất các phép nhóm sử dụng trong suốt bài bác nà mà ở thời điểm hiện tại thì Note II hỉ đủ khoẻ để phứt xuể cạc áp dụng văn phòng chống và bọn họa lắm trên Google Play. Beo ảnh cụm từ Note II cũng khoẻ hơn phần đông danh thiếp smartphone cao gấp bốn nhân đồng thì khác.

Dận hình trạng, phải bạn hở tìm sử dụng và thỏa mãn cùng ngoại hình ngữ Note II thì xin chúc mừng do bạn cũng sẽ lắm cảm giác rưa rứa đối xử với G Pro. Máy hỉ giàu vỏ kì mủ, mùng hình và kích tấc thì tương đồng rau. Tuy nhiên Note II nhỉnh hơn vì chưng lắm thêm bút cảm ứng riêng và cỗ áp dụng S Note, S Memo đánh việc rất nhằm. Bút cảm ứng S Pen thứ Note II giàu độ nhạy rất cao, giàu trạng thái cảm ứng đến 1.024 mức độ nhận khác nhau bởi thế những vẻ chữ viết và nét tai trên Note II là rất tót vời. G Pro cũng có áp dụng chú thích riêng mà giò nổi trội biếu lắm.


Thành ra chọn máy này?
nếu như bạn thú nhận hoạ và biên chép trên điện thoại thì mình nghĩ Note II phù hợp hơn bởi vì máy có bút S Pen và bộ ứng dụng chú thích rất xuể, tiến đánh việc rất ráo trọi. Kích tấc mùng hình, lớp nhạy cảm tương ứng là như rau mà Note II hơn G Pro ở chốn bút cảm ứng lắm trạng thái cảm ứng lực nhấn được. Tuy nhiên màn hình mức G Pro lại xinh và nét hơn vì lóng cứt kinh qua cụm từ máy đạt tới Full-HD trong suốt buổi thứ Note II chỉ là 720p. Khả năng xử lý và xốc lớp xem thứ G Pro cũng síthttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/hơn. Bạn lắm thể chọn G Pro giả dụ đấy là những mực bạn cần. Đương những nguyên tố khác như camera, giải trí, chơi game thì gần như không lắm giàu khác biệt.

Chấm điểm Benchmark

Bài benchmark để thực hành trên máy chính thức, dùng ROM mới nhất vì nhà sinh sản cung vội cũng như điểm kì cọ cạc phần mềm mỏng benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một số phận bạn thắc mắc tại sao điểm mạng benchmark đền khác nhau thời đấy lắm dạng vì chưng bản ROM khác nhau năng ROM cook, phần mềm dẻo benchmark phiên bản khác rau cũng dẫn đến việc điểm mạng chứ để cùng nhất.

Note II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân, chip mạnh hơn S4 Pro ở một số mệnh phép thử, có thể nói là đơn chín một mười mà lại G Pro với chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% lực bạo sánh với S4 Pro thời đơn điều dễ hiểu là máy sẽ có chấm mạng benchmark cao hơn.


Cách biệt phắt lực mạnh hạng hai máy được diễn tả rất tinh rệt trong khoảng phép tính hạnh cố kỉnh dạng, trong bảng sánh so dưới đây, 4/5 phép thuật dúm đều biếu chộ G Pro bạo hơn Note II ít nhất là hai bận phai khả hoặc xem.


Tuy nhiên điểm bọn họa thì lại chớ giàu nhiều khác biệt nhiều. Chip đàn họa Adreno 320 mức S4 Pro và Snapdragon 600 đền khoẻ hơn chip Mali-400MP mực tàu Exynos 4412.


Dưới đây là bảng véo ảnh cơ bản thứ 2 máy:


0 nhận xét: