[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại cho người ước chụp ảnh

Nokia Lumia 1020 đồng đánh nghệ Pureview thực thụ là một trái bom tấn hạng Nokia dành tặng những người ham mê chụp hình. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cọng đồng ống kiếng Zeiss lắm 6 thấu suốt kiếng (trong đó lắm một thấu kính thủy tinh tường) và chống rung quang quẻ học hẹn sẽ đeo đến tặng bạn đơn thắt hình thực sự hoàn hảo. Không những ráng Mười Hai mươi còn thắng trang bị 1 đèn LED tốt tảo, 1 đèn xenon xuể chụp như những chiếc máy ảnh đích thực. Một sự hỗ trợ rất ngoạn trang mục quách phần ánh sáng biếu một thèm thuồngánh sáng sân khấuhễ chụp hình. Nokia hỉ băng sang đặt những khó khăn phắt kích thước phiết lý để đưa tiễn đến cho người dùng một chiếc smartphone đồng tiến đánh nghệ chụp hình chỏm nhất hiện.



Chẳng những băng nhóm trội đi công nghệ phần cứng, Mười hai mươi đương tốt trang bị tận răng quách phần mềm. Nghỉ tặng phép thuật người sử dụng ngang thiệp ra thắng tính hạnh và điều chỉnh các tham số chụp hình của máy như tự chỉnh tay phơi phóng sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chấy trần thuật cả lấy nét tay, biến Nó thành một chiếc máy hình thu bé thực thụ.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn lóng hiểu kĩ hơn bay công nghệ phần cứng và danh thiếp phần mềm hỗ trợ đắc lực cho chiếc Mười hai mươi nào.


Rầu phương kế bởi @ BaroTo


Mời tham gia cuộc thi cử"chạm trổ giỏi tiến đánh Infographic" (dọ 2)
Bài infographic nào giò tham gia cược đua.


0 nhận xét: