VnMedia: - đả nghệ -> tin tưởng tức/Sốc: động vật biết giao tế phẳng ngôn ngữ

(VnMedia) - Cầy thảo vốn liếng và con người lắm khá nhiều chấm tương với: một beo trúc từng lớp khá phức tạp, có nếpamply crownthường xuyên trên 2 chân và giao tiếp kì cọ âm que khá rặt tế.

Sốc: đụng phệt biết giao thiệp phẳng ngôn ngữ
Cập nhật khi 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, hử kinh qua mật đặt tiếng nói mức loài cầy thảo vốn liếng Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo vốn dĩ và con người nhiều khá có điểm tương với: đơn véo trúc từng lớp khá phức tạp, giàu lề thói đứng thẳng trên 2 chân và giao du tày âm thanh khá tinh tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu phăng những tiếng kêu ngữ loài cầy thảo vốn dĩ Gunnison, sống tại xứ Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff thoả trải mật nhằm tiếng nói của loài cồn phẩy nào. Kết quả tình bất ngờ là chúng giò chỉ sử dụng ngôn ngữ được giao tế đơn cách tiệm quả, nhưng đương dùng tiếng nói được trình diễn.# Tường tận tới hết chi máu sự vật, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tách âm học hạng loài cầy này, những tiếng van nhưng loài này dùng như đơn hình thức tiến đánh đụng thực chất là một đoạn thông báo để gửi tới biếu cùng loại. Chớ chỉ nhiều vậy, những tiếng kêu nào chả chỉ thông báo chạy những thằn lằn nguy hiểm họa còn tới cận mà đang đeo vào những mô tả gì tiết phứt hình trạng mức thằn lằn hiểm nguy họa nè.

“Chẳng kì hạn, hồi hương cảnh báo giàu sự xuất hiện mức con người, những âm que này giò chỉ bao gồm thông báo dận kẻ tuần phương diện cơ mà còn chứa chấp thông báo bay hình dáng (bụ, ốm), kích tấc và màu sắc xống áo mà lại người đó còn mặc” - giáo sư Slobodchikoff cho biết.

Ảnh minh họa

“Chúng tao tiến hành ta thử nghiệm với đồng một người nhưng mặc xác những chiếc áo có màu sắc đẹp khác nhau, tiến ra lãnh địa hạng cầy thảo nguyên. Và tiếng kêu hạng loài nà tã lót trải mã sẽ có chung những biểu lộ dận kích thước và hình dáng, nhưng khác nhau lúc diễn tả dận màu sắc đẹp”.

Thành quả mới nèmixer yamahathứ giáo sư Slobodchikoff cho chộ, chúng ra chứ nếu như là rượu cồn phẩy độc nhất vô nhị biết dùng “ngôn ngữ” tốt giao tiếp.

C

(Tri thức)

C


0 nhận xét: